Header Ads

i Bất động sản

Giới thiệu tổng quát

THIÊN ĐƯỜNG NHIỆT ĐỚI GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ
Tại Kenton Residences một không gian mở ra trước mắt khiến cư dân ngỡ ngàng với những đường nét kiến trúc thiết kế tinh tế, những khoảng xanh tuyệt vời. Nơi đó được mệnh danh là "vùng đất của Hoàng Gia" với cảnh quan xanh mát tuyệt đẹp bởi những con suối uốn lượn quanh rặng cây của vùng ôn đới.

Và đó chính là khu căn hộ Kenton Residences.

Hơn cả một ốc đảo xanh, Kenton Residences là hình mẫu của một khu dân cư với kiến trúc hiện đại, hội tụ những chuẩn mực cao nhất trong thiết kế và xây dựng xanh. Tạo nên không gian sống lý tưởng cho cộng đồng với tiêu chí luôn hướng tới sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.

Nằm kiêu hãnh trên một vị trí tuyệt đẹp của nhánh sông Sài Gòn - Kenton Residences - mang linh hồn của thiên đường xanh, ôm trọn cả thiên nhiên bao la vào từng đường nét thiết kế, vừa thực tế vừa quyến rũ. Đó chính là sự khác biệt và độc đáo của khu can ho Kenton Residences.

Dự án có tổng diện tích 9.1 ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 13.1% được xem là tỉ lệ thấp nhất hiện nay. Gần 87% diện tích còn lại của dự án được phủ xanh toàn bộ bởi hệ thống cảnh quan sinh thái và mặt nước.

Là một sản phẩm được ấp ủ từ rất lâu, đang được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Châu Á để có thể đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất từ chủ đầu tư, Kenton Residences hội đủ yếu tố hình thành cộng đồng dân cư sang trọng bậc nhất, thiết lập một chuẩn mực tiền lệ cho những dự án căn hộ tại Việt Nam.

PLAZA
Khu mua sắm, văn phòng, SOHO
RESIDENCES
Căn hộ cao cấp
SKY VILLAS
Biệt thự trên cao, Siêu căn hộ
Được tạo bởi Blogger.