Header Ads

i Bất động sản

Ecovillage SaiGon River khu đô thị nghỉ dưỡng sáu sao được CĐT Ecopark giới thiệu tại miền Nam

Chủ đầu tư Ecopark vừa ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn sở hữu tên Ecovillage Saigon River, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án với hơn 55ha, được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu với phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP TÀI SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần 2 thập kỷ thi công và vững mạnh, Ecopark trở thành một trong các nhãn hàng bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại đô thị Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành một trong những khu dự án sinh thái lớn nhất miền Bắc, mang tổng vốn đầu tư lên đến hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tụ họp rộng rãi chiếc hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao cấp, tới townhouse hay các căn biệt thự thượng lưu lôi kéo sự để ý của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Tin tức: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu nhà ở trước nhất của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với xây dựng phong cảnh hấp dẫn nhất trái đất. Tiếp theo sau đấy là những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Kiến thiết 1 đô thị đáng sống vươn tầm quốc tế có đa chức năng, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay với các đối tác bậc nhất nhân loại để đem những nhà cung cấp và nhân tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải kể tới sự xuất hiện của nhãn hàng Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng trước hết trên trái đất được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng phát triển, hay hệ thống giáo dục từ những trường phổ thông liên cấp tới những trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh khỏe có khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân tiện ích phong cách đáng sống nhất tại thành phố Hải Dương.

Tại TP Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô mập nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi dung mạo thông thường của toàn thành phố, đóng góp hăng hái vào sự tăng trưởng chung của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự tăng trưởng nổi bật về du lịch.

ECOVILLAGE - TƯỢNG TRƯNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình thi công những biểu tượng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark đánh dấu cột mốc thế hệ đến có miền Nam khi chính thức ra mắt tượng trưng thế hệ mang tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm kiến tạo tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để thi công các loại tác phẩm và không gian sống bứt phá hơn những cái tác phẩm trước nhưng còn kết hợp mang các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất quả đât như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa từ các ngôi nhà đắt giá nhất trái đất để mang lại cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được tăng trưởng theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cùng tổ hợp du hý trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ các ngôi làng nhỏ đầy hương sắc đẹp, một thiên đàng săn sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên loại sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình ko chỉ chiếm hữu địa điểm đắt giá, đủ biệt lập để hoà mình vào ngẫu nhiên, sở hữu tầm nhìn tuyệt vời nhưng mà còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang sơ của ngẫu nhiên. Sự tiền phong không đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và xây đắp môi trường, mà đến trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko mang cây nào bị chặt đi, ko với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn cục hệ sinh thái nơi ấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện công tyđầu cơ các kiến trúc sư quy hoạch san sẻ khi nhận được “bài toán khó” từ nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời điểm bây giờ, Eco Village Saigon River là Dự án sở hữu mật độ cây xanh/người béo nhất tại miền Nam có hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây cất toàn khu 15%; 30% diện tích cây trồng & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cối và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Không chỉ chiếm hữu mật độ cây xanh bự, Ecovillage còn là 1 resort nghỉ dưỡng duy nhất khi được bao quanh bởi đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh có hơn 200 loài hoa nở tư mùa vòng quanh năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH QUẢ ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN THƯ GIÃN CUỘC SỐNG

Kế bên không gian sống tượng trưng đem lại cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, 1 chốn trở về thanh tú giữa lòng thiên nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng thưởng thức cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn bộ dự án được vững mạnh dựa trên chuỗi nhân tiện ích trông nom sức khoẻ và trị liệu lớn nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự đơn lẻ mang khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trung tâm spa vận hành theo trật tự khép kín trong khoảng tham vấn, trị liệu, săn sóc tới tái hiện và nghỉ ngơi có trọng tâm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc cơ thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trung tâm săn sóc dung nhan, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Tuy nhiên, theo thông báo từ chủ đơn vị đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu mang hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lựa của những hoàng thất trên quả đât lần trước nhất hiện ra tại Việt Nam sẽ được chủ công tyđầu tư sớm công bố tên nhãn hiệu. Song song, các phân khu tại đại thành phố đều được quản lý và vận hành bởi vì các thương hiệu tên tuổi thế giới.

Nếu trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay thèm khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải vận động và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự lựa chọn độc nhất của người Sài Gòn lúc tậu đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ bí quyết 30 phút chuyển động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.