Header Ads

i Bất động sản

Nhà phát triển Tropicana Nha Trang cam kết gì cho tổ hợp dự án Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Công trình bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được công ty đầu tư do 1 CĐT mới, đó là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2012, C.ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 CĐT đầy bất ngờ khi được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách phát triển công trình Khu phức hợp thương mại căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại vị trí số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, TP Nha Trang). Đây chính là địa điểm của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp thi công và đưa vào hoạt động trong khoảng năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mạng lớn mạnh dự án đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở nên biểu tượng thế hệ của TP Nha Trang, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã tức khắc công ty một cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước nhất tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tụ họp 1 hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế đến trong khoảng các nước trên trái đất như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – cái nôi sản xuất hiện những kiến trúc sư nức tiếng trên nhân loại, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập tuyến phố di sản trái đất và được Sở thiết kế tỉnh Khánh Hoà duyệt. Tuy nhiên, giám khảo của cuộc thi còn sở hữu các vị giáo sư đầu ngành nghề của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Những doanh nghiệp đầu tư tham gia đến từ những doanh nghiệpđầu tư nổi tiếng như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates có những tác phẩm tiêu biểu như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), nhà thi đấu tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi kiến thiết kiến trúc cho công trình Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về đơn vị Korn Architects (Đức) – thi công kiến trúc, Arup (Anh) – thi công kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – kiến thiết nội thất. Trong khoảng kết quả cuộc thi này, CĐT Tropicana Nha Trang đã chọn ra những đơn vị thích hợp có dự án như Korn Architects (Đức) – thi công kiến trúc, Arup (Anh) – xây cất kết cấu, CPG (Singapore) – xây dựng cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, nhà phát triển Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương nghiệp cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là 1 trong những nhãn hàng đã sở hữu hơn 150 năm, ngày nay trên quả đât với hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng với tên Beau Rivage đi cùng mang địa danh.

Chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Dự án Beau Rivage Nha Trang? - 2

Ông David Wray (phải), Phó tổng giám đốc tăng trưởng kinh doanh khu vực Châu Á thái hoà Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký hài hòa tác với chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm bảo đảm cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ doanh nghiệpđầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn quản lý Khách sạn Đứng thứ tứ nhân loại Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế hiệp tác, ông David Wray, Phó tổng giám đốc tăng trưởng kinh doanh khu vực Châu Á thái hoà Dương của Wyndham Hotel Group đã Nhận định cao sự mang mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần vững mạnh du hý và nhãn hàng Nha Trang lên tầm cao mới.

Với mong muốn đem lại phổ thông hơn những nhà cung cấp phong cách thế giới, vào tháng 3/2018, chủ đơn vịđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác có Tập đoàn bàn bạc kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). với sự liên kết này, chỉ riêng những nhà mua căn hộ nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói bàn thảo kỳ nghỉ thế giới có thời hạn 10 năm, giá trị trong khoảng 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Vừa mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định phê duyệt Chương trình lớn mạnh đô thị TP. Nha Trang tới năm 2025 và định hướng tới năm 2030 có tổng số tiền tổ chứcđầu tư lên tới 50.000 tỷ đồng. Lâu dài không xa, đô thị đại dương Nha Trang sẽ lớn mạnh vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du lịch và kinh tế nức tiếng như Singapore và Hongkong. Trong thiên hướng vững mạnh thông thường của cả đô thị, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tín vào sức lôi cuốn cũng như tỷ trọng lấp đầy phòng, nên chắc chắn hiệu quả tổ chức đầu tư sẽ ko bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0937 445 222

Web-site: https://beaurivagenhatrang.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.