Header Ads

i Bất động sản

Sự đáng giá phía sau các dự án 6 sao Eco Village Sai Gon River tiên phong của Việt Nam

Xây cất một dự án không khó, nhưng thiết kế một công trình trở nên biểu tượng của một vùng đất, khiến cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là thiên hướng nhưng mà các chủ công ty đầu tư mang tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đó nhưng trở nên “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ THỊ TRẤN ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN VẸN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá chẳng hề bằng công cụ sắt hay đồng, nhưng mà hãy sử dụng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và dòng tâm thanh tú trong dẻo dai lâu dài”. Đấy cũng là cách mà Ecopark đang dai sức, âm thầm xây dựng nên những thị trấn sinh thái mang “mã gen” trân qúy ngẫu nhiên, tôn trọng bản sắc trên hành trình xây dựng biểu trưng sống tại các vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark kiến thiết khu thành phố cộng tên ở phía đông Hà Nội, cách thức biển Hoàn Kiếm 15km. Giống như phổ biến thành phố phồn vinh trên trái đất đều gắn liền mang 1 loại sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật xung quanh, là nơi phong thủy biểu trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch có hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cỏ, tỷ lệ xây đắp 21%, tương đương với các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ bí quyết trọng điểm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thị trấn sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc lúc sở hữu các sản phẩm nhà ở khác biệt được xây cất theo kỹ thuật xanh rất dị có không gian mở, rộng thoáng, chứa chan khá thở của trùng hợp cộng 4 công viên mênh mông, 1 triệu cây trồng cùng hệ thống tiện thể ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục hoàn toản.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng mà ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Ấy chính là trị giá văn hóa bạn dạng địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây xanh trong đô thị.

Khác biệt, gần như cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ công ty đầu tư ươm trồng lại rồi chăm nom theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Không đa dạng người biết, hằng năm chủ doanh nghiệp đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để săn sóc, bảo tồn hệ sinh thái tình cờ. Các bọn sóc, lũ chim, vịt trời, le le… sống trưởng rẻ trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Các rặng cây vẫn xanh rẻ, mướt mát nói quanh năm, không một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Cách đây không lâu nhất, tại công trình đang triển phía đông sông Sài Gòn, cách thức nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ đơn vị đầu tư lấy cảm hứng từ 1 ngôi làng nhỏ đầy hương sắc được vẽ lên bởi vì các loài hoa, gợi xúc cảm về 1 miền non sông mênh mông, trù mật. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành nhãn hiệu, cho tới Ecovillage Saigon River - 1 bản cao nhất trong triết lý phát triển công trình của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng trùng hợp, bảo lưu trị giá bản địa vẫn không đổi thay, cảnh quan sinh thái được bảo lưu 1 bí quyết tài giỏi.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây xanh tại Ecovillage Saigon River chia sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên với hệ sinh thái bỗng nhiên rực rỡ. Trong công đoạn vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và phát triển các loại cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất thế giới LJ - Asia: Đây là một "bài toán khó" từ chủ đơn vị đầu tư nhưng mà doanh nghiệp đầu tư đã có phương án: “Sự tiên phong không đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và xây cất môi trường, nhưng mà tới trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, không với hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn bộ hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao với các thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ xây đắp toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và đặc biệt, chủ công ty đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để vững mạnh tổ hợp trị liệu to nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, dịch vụ quản lý và chăm sóc căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho tới quy trình điều hành bảo trì nghiêm nhặt bởi vì chính các thương hiệu nghỉ dưỡng bậc nhất cung cấp là ưu điểm khác lạ của mô hình bất động sản chính hãng sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo đấy, số đông cư dân được cung cấp nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, vô tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mạng phong cách sống” và phân tích xu hướng này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, hàng hiệu trong thời gian đến nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi từ thời kì trong khoảng năm 2017 đến năm 2022. Dự đoán tới năm 2027 báo cáo này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so có ngày nay, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

với thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý lớn mạnh độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành béo như Tp.HCM. Ko chỉ là một dự án bất động sản thông thường, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang đến hưởng thụ thu giãn sự gắn kết sở hữu đột nhiên, sự chăm nom cả thân-tâm-trí trong 1 không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.