Header Ads

i Bất động sản

Phú Mỹ Hưng: 30 năm theo đuổi 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ công ty đầu tư phấn đấu khiến tròn mọi cam kết có người dùng - điều tưởng là đương nhiên mà không dễ đạt được.

Phía sau 1 không gian đáng sống

Giữa tháng hai, dòng nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các con đường thoáng rộng nằm thanh bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ sở hữu thể bắt chạm mặt 1 công viên chủ đề sở hữu quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là những mảng xanh bé nhoi xen giữa các tòa cao ốc.

không gian xanh mát bên trong khu thành phố (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ doanh nghiệpđầu tư, mật độ cây xanh tại khu đô thị này vẫn ở mức đáng hâm mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh mang bạn dạng quy hoạch khu thị trấn phương pháp đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây trồng - mặt nước đã được tôn trọng hầu hết tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng tới mức khó tưởng mang các người tham gia lập quy hoạch ngày ấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta với thể bắt chạm mặt một công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong các trục "xương sống" đi qua trung tâm khu đô thị - một hàng ngũ người lao động đang cấp tập hoàn thiện công việc upgrade mặt trục đường. Trước đấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành tăng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như đa dạng tuyến đường nội khu khác, các đại lộ này được tăng cấp hoặc mở rộng khi cư dân còn chưa nhìn thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa có tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất ưng ý lúc thấy dung mạo khu thành phố mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - tiện ích càng ngày càng hoàn thiện và khác biệt là dịch vụ hậu mãi rất tốt. Chủ doanh nghiệpđầu cơ coi sóc từ cây cối, tuyến đường sá đến việc tiếp thụ và xử lý nhanh những trở ngại mà cư dân phản ánh. Đi đâu thì đi, nhưng mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - thanh minh.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó với Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người dùng làm trung tâm

Phú Mỹ Hưng vừa đơn vị sự kiện với chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị phần đa dạng cô động - một số tổ chứcđầu tư dù ko gặp vấn đề cũng tạm thời ngừng những hoạt động, bởi vì khiếp sợ tâm lý của thị phần tác động tới sức hấp dẫn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn lôi kéo khoảng 1.000 người mua tới Phú Mỹ Hưng Đánh giá thông báo Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, vì lượng khách để ý nhiều hơn kế hoạch nhưng mà công ty đầu cơ đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 quý khách đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày công ty sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà tổ chức đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng đánh giá, chữ "tín" là nhân tố hàng đầu lôi kéo quý khách tới chương trình ngày hôm đấy. Dù hiện giờ, TPHCM sở hữu ko ít khu thị trấn cao cấp, với giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ quát lần; nhưng số chủ doanh nghiệpđầu cơ mang thể thực hiện hầu hết các cam kết sở hữu quý khách thì ko rộng rãi.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Tìm hiểu cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy an ninh khi tổ chứcđầu tư những công trình của Chủ doanh nghiệpđầu tư, mang Công trình tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn thể ích là nhân thể ích, chứ không chỉ tụ họp xây nhà thôi", chị Hằng Phân tích.

Chị Hằng - một nhà đầu tư bất động sản gắn mang Phú Mỹ Hưng đa dạng năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sẻ có tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc tổ chứcđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, tổ chứcđầu tư ko đứng ngoài các ảnh hưởng của thị phần vì lực cầu thông thường đi xuống. nhưng ko do vậy, mà đơn vịđầu cơ phá đổ vỡ hoặc đổi thay các cam kết có người mua, đặc biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy tiện ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ tăng trưởng thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc doanh nghiệp đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm thời kỳ 2 The Peak - hợp phần cuối cùng của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la trước hết nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, với khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và quyền sở hữu nhà (sổ đỏ) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Thống kê này nâng tỷ lệ (sổ đỏ) được cấp tại những dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ đạo vì các bạn chưa nộp giấy tờ để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy tờ xin cấp giấy chủ quyền trong khoảng cơ quan chức năng.

Sau thắng lợi có The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà dòng thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp diễn trở thành tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các người dùng phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp sở hữu các bên sản xuất dòng tác phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp tần tiện thời kì kiến tạo - xây dựng nội thất cho những chủ nhân bận bịu, nhưng mà còn giúp người mua sở hữu trải nghiệm thực trong việc Đánh giá thành phầm cũng như tham khảo những mẫu xây dựng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập những căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Đánh giá khách hàng đang thận trọng hơn lúc xuống tiền mang những tài sản có trị giá to khác biệt trong quá trình thị phần có dấu hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Dự án hạng sang đầu tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là tác phẩm nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập kết những hoạt đồng thương mại, nhà sản xuất, giải trí, bán buôn, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thị trấn Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Dự án trước hết tại trọng điểm khu hồ Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí đẹp cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên cu li My Hung The Horizon đã thu hút sự chú ý của đội ngũ khách hạng sang sở hữu kết quả giao thiệp đợt mở bán trước hết đạt kỳ vọng. Chủ công tyđầu cơ còn hăng hái khiến việc sở hữu nhiều đối tác để mang đến các khuyến mại dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, các căn hộ mẫu tại The Antonia cũng thu hút khách tham quan, Phân tích Công trình ngay tại tác phẩm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy các bạn khiến cho trung tâm và bền chí mang phương châm: thực hành đúng và đủ các gì đã cam kết mang khách hàng; không giới hạn phấn đấu cải thiện chất lượng và sự rộng rãi sản phẩm; ngày càng tăng trị giá bất động sản cho các bạn dù họ tậu thời điểm nào. Việc gia tăng trị giá bất động sản cho quý khách được đảm bảo bằng phương pháp nhất quán chế độ bán hàng và liên tiếp bổ sung, nâng cấp cơ sở, mở rộng luôn thể ích đô thị chuẩn y việc tự doanh nghiệpđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho các nhà doanh nghiệpđầu tư thứ cấp triển khai tác phẩm, dịch vụ…

Đông đảo định hướng phát triển hoặc đổi thay của đơn vịđầu tư đều đặt trên mục tiêu mang đến lợi ích cho người mua theo đúng tinh thần nhưng cố chủ tịch Hội đồng quản trị tổ chứcđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới một nơi nào đấy để công tyđầu cơ, đừng bận lòng tới việc chúng ta sở hữu thể lấy đi những gì, mà hãy để ý đến việc chúng ta có thể để lại các gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.