Header Ads

i Bất động sản

Công trình 5 sao Beau Rivage Nha Trang: quy tụ đẳng cấp giàu sang phú quí

Vị trí độc tôn ngay chính giữa cung đường vịnh biển Trần Phú và sự đồ sộ, hoành tráng của công trình căn hộ-khách sạn năm sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến cho mọi người qua lại phải ngước nhìn.

hồ bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới du lịch và nghỉ dưỡng phong cách toàn cầu

Trong một cuộc dò la vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% ý kiến đã bầu chọn hai địa điểm và vùng lãnh thổ thấp nhất để làm cho việc và sinh sống ở nước ngoài, ấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc dò hỏi được thực hành ở 64 nước và vùng bờ cõi.

Theo khảo sát trên, kết quả “không sở hữu nơi nào thấp hơn về vốn đầu tư và khiến cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu sở hữu hơn 80% người được hỏi chấp nhận với nguồn vốn của họ ở đây, có 96% chia sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải chi phí hàng ngày”. Tổng kết cuộc dò hỏi này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm tới và ngôi nhà thứ hai cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước ấy, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo lớn nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là 1 trong 20 thị phần sở hữu tốc độ phát triển ngôi nhà thứ 2 (second home) cao nhất nhân loại.

Theo thăm dò của Savills mới đây, ngày một với đa dạng khách du lịch cân đề cập việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay bởi ở khách sạn. 92% Khách du hý dự kiến sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong các chuyến du hý trong vòng 3 năm đến. Con số này cao hơn hẳn so mang 67% chọn thuê khách sạn và resort. Bởi vậy, một trong các loại hình bất động sản du lịch nổi bật trong bối cảnh hiện tại là second home đáp ứng cả nhu cầu tích trữ của cải lẫn đơn vị đầu tư sinh lời nhờ mức độ ngày càng tăng gía trị bình ổn theo thời kì cũng như tiềm năng cho thuê hấp dẫn.

Khảo sát về nhu cầu công ty đầu tư second home do báo VnExpress thực hiện thu hút hơn 3.000 độc giả, trong ấy 74,8% người tư vấn thích second home của mình toạ lạc ở vùng biển. Việt Nam sở hữu hơn 1.300 km đường bờ biển, bổ ích thế trong lớn mạnh du lịch. Ngoài ra những khu vực với bờ biển đẹp nhất, có buôn bán nhiều nhất nhìn chung là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang có khoảng 82.902 căn hộ du hý, 28.099 vi la du hý, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tụ họp tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong đó, Khánh Hòa là một trong 3 địa phương có lượng condotel cao nhất nước sở hữu 30 dự án được cấp phép, và gần đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang với 17 dự án sở hữu khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng khách sạn ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong những địa phương với số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du hý, riêng mang phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa có hơn 14.000 phòng nhưng mà vẫn không đủ phục vụ số lượng du khách càng ngày càng tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, tổ chức kiến tạo hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách có căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù với nhiều Vịnh biển nổi danh và đang với vận tốc phát triển du lịch và hạ tầng hoàn thiện nhưng Nha Trang vẫn là đô thị biển có kinh nghiệm lừng danh lâu đời và lôi kéo du khách. Trong định hướng vững mạnh tầm nhìn 2030, để xứng tầm đẳng cấp quốc tế, nơi này cần có sự xuất hiện của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung con đường đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km sở hữu hình bán nguyệt ủ ấp lấy vịnh đại dương Nha Trang – một trong 29 Vịnh biển hấp dẫn nhất trái đất – chính là nơi tập trung phần đông mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của phường hồ. Tại các con phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi đại dương Trần Phú – nơi sở hữu sức lôi cuốn kỳ lạ sở hữu mọi du khách. Khác biệt khách nước ngoài tới Nha Trang luôn dành nhiều thời gian phơi mình trên bãi đại dương Trần Phú – đây là bãi biển được tin báo US News (Mỹ) bình chọn vào Top 50 bãi đại dương cát trắng cuốn hút nhất thế giới.

Các ngày vừa mới đây, ai đi qua cung tuyến đường biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu công trình Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung tuyến đường biển sần uất nhất Việt Nam, căn hộ khách sạn Beau Rivage Nha Trang do chủ tổ chức đầu tư Tropicana Nha Trang đang khai triển mang vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương nghiệp – tiêu khiển – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang xuất hiện trên khu đất rộng sắp 11.000m2 mang mặt tiền con đường Trần Phú dài 150m. Khu đất sở hữu cổng phụ nằm tại mặt tiền tuyến đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô dự án 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho các loại hình thương mại – dịch vụ - tiêu khiển có tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là hai toà nhà cao sở hữu kiến trúc sáng tạo có các cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn mang những góc nhìn khác biệt. Căn President có góc nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang có góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP có hai view độc đáo: view đại dương và view nhìn về đô thị sở hữu chân mây lấp ló cảnh mây núi kì ảo.

Sau phổ biến tranh biện về pháp lý của bất động sản du hý, chung cục sự thành công vững bền đều thuộc về các ngành và vận hành uy tín, chủ tổ chức đầu tư có thực lực và công trình với đầy đủ pháp lý. Chủ doanh nghiệp đầu tư Tropicana Nha Trang đã thỏa thuận với Tập đoàn Wyndham – xếp hạng thứ bốn thế giới về điều hành và vận hành khách sạn. Ký kết liên kết thành công có RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về san sẻ kỳ nghỉ bự nhất toàn cầu.

Sở hữu sự hiện ra của hai ông bự WyndhamRCI bảo chứng cho sự chiến thắng mỹ mãn của toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách sạn. Song song những nhà đơn vị đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thế giới tại 110 quốc gia.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.