Header Ads

i Bất động sản

Glory Height Quận 9 - "Dự án" BĐS được giới đầu tư mong ngóng

Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, các công trình chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là một trong các cái tên "nóng" nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị phần Bất động sản hút mạnh giới đầu tư

khảo sát mới đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu tậu bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Với đến 68% người được hỏi sở hữu ý định mua căn hộ trong vòng một năm tới. Đáng chăm chú, nhu cầu tậu bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả dò la cho thấy 87% người mang trong khoảng 3 bất động sản trở lên với nhu cầu mua nhà đất trong vòng 1 năm tới. Người đang có từ 1-2 bất động sản có nhu cầu mua thêm cũng chiếm đến 66%-79%.

Nhận định về khuynh hướng này, ông Thiện Dương, giám đốc điều hành Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của công dân Việt Nam cũng như tiềm năng lớn mạnh của thị trường hiện rất lớn. Điều này đã quyến rũ những giới đầu tư BĐS quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu tậu BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo tìm hiểu, Việt Nam là 1 trong những thị phần BĐS bậc nhất châu Á. Khác biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của đội ngũ doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, buộc những công ty đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp thiên hướng, chuẩn mực quốc tế về vững mạnh bất động sản.

“Siêu phẩm” được chờ đợi Glory Heights

Có nhu cầu bự của thị trường và cái đầu tư ngày một nhộn nhịp, BĐS được giới đơn vị đầu tư coi là kênh đơn vị đầu tư bình ổn và sinh lời quyến rũ. Tuy vậy, sau thời kì thị phần biến động, nguồn cung khan hi hữu, khẩu vị tổ chức đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tại hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng khách hàng nhà để ý trong thời khắc hiện tại là sự uy tín của chủ doanh nghiệp đầu tư công trình. Nếu như trước đây, các bạn nhà không biết chủ đơn vị đầu tư là ai thì nay họ đều có khuynh hướng phân tích tìm lực của chủ đầu tư công trình, thời gian hoàn tất công trình, trách nhiệm cam kết với khách hàng...”

Ây là lý do, dù chưa ra mắt nhưng mà Glory Heights - công trình cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park, đang làm nóng những đại lý phân phối. Dự án được chủ đầu tư dành đa dạng máu nóng, quy hoạch, kiến thiết trong thời gian dài nhằm mang đến một thành quả với tính dấu ấn cho Đại dự án sầm uất bậc nhất khu Đông hiện giờ.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm độc nhất, sở hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights với ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Từ đây, những căn hộ được chiếm hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ bán buôn sa sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng với đấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng sở hữu hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được du nhập từ những nhãn hàng nức danh nhân loại. Khác biệt, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự kiêu hãnh, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống tràn ngập cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thị trấn

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền một thể ích dành riêng cho cư dân có sảnh đón tiếp sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge đương đại tiện nghi, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích coi ngó sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn tới trong khoảng uy tín bậc nhất của chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Sở hữu hàng loạt “siêu” dự án với tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp chỉ cần khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà đầu tư BĐS sở hữu năng lực, điều kiện tài chính phát triển, cam kết pháp lý đầy đủ, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, mang đến những chuẩn mực sống thế hệ, góp phần tăng chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại thành phố Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ nhân tố của 1 siêu phẩm bất động sản, có khả năng bứt phá thị trường, “hút lộc” cho cả quý khách ở thực và những công ty đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện nay, người dùng đăng ký mua căn hộ tại căn hộ Glory Heights sẽ nhận được muôn ngàn khuyến mãi hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng khi đặt giữ chỗ thành công căn hộ

Cụ thể tìm hiểu qua đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được ứng dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và bank

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.