Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Vinhomes Grand Park thu hút khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được quý khách do tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt bậc cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản đơn vị đầu tư

Theo báo cáo của Bộ xây dựng, lượng trao đổi căn hộ trong quý I năm nay vẫn tăng hơn 272% so với quý IV/2022 và tăng 192% so mang cộng kỳ năm ngoái. Trong ấy, phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị phần, do khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cộng sự nâng cao nhiệt mạnh khỏe của thị trường căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà phát triển này, nhiều nhà công ty đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Bên cạnh đó, để tối ưu khoản đơn vị đầu tư, giới đơn vị đầu tư đặt ra phổ thông tiêu chí khó tính, trong khoảng vị trí tâm điểm, sự nổi trội của quy hoạch, kiến thiết tới hệ thống tiện thể ích. Phổ quát nhà công ty đầu tư dành đầu tiên chọn chiếc căn hộ sở hữu tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp vỡ hoang kinh doanh ngay vừa giúp tăng thêm giá trị thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt lôi kéo rộng rãi nhà đơn vị đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ từ tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được thiết kế trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights vượt bậc bởi phong cách kiến thiết đặc biệt cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ công ty đầu tư đã vũ trang hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái dùng LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu tượng mới cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, đẳng cấp xây dựng đề cao hưởng thụ cá nhân. Thành ra, nội thất được tiêu dùng cũng đều có tiêu chuẩn cao cấp, với è thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... vũ trang vệ sinh được bàn giao tới trong khoảng nhãn hàng Duravit tăm tiếng của Đức, đem đến cho không gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Ngoại giả, cư dân Glory Heights còn được hưởng luôn thể ích phổ biến mang khu vực sảnh rộng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống vũ trang bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được doanh nghiệpđầu tư không gian đồng đội cao cấp, mang đến cuộc sống trải nghiệm cho cư dân. Cụ thể, phân khu với khu xông hơi lẻ tẻ gồm biển Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tư và khu vực karaoke gia đình… giúp mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã có thể trải nghiệm công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng đô thị hồ Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. biển bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối hồ cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các tiện ích sẵn sở hữu của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo đẳng cấp Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Bên cạnh đó, quảng trường Golden Eagle cận kề sở hữu đại dương nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cộng công viên Ánh sáng 36ha sở hữu hàng loạt sân di chuyển thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến phố tình yêu, sân chơi trẻ em… cũng mang đến các hưởng thụ khác biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được đáp ứng lúc Glory Heights nằm ở vị trí kế cận "tọa độ giao thương" được tạo nên bởi vì đại lộ bán buôn Rodeo sầm uất và trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức bán buôn ở các "thiên con đường hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản dùng những dịch vụ chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách thức nhà chỉ 5 phút chuyển động.

Trong khoảng Glory Heights, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối tới khu thị trấn đêm Vinhomes Grand Park nở rộ suốt từ 16h tới 2h sáng hôm sau để có thêm thưởng thức bán buôn, xả khá, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa hẹn nghệ thuật" ham mê của bạn teen khi thường xuyên là địa điểm doanh nghiệp các lễ hội âm nhạc sở hữu phổ biến hoạt động rộng rãi.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực khác để sử dụng các nhà sản xuất, nhân tiện ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí vàng, nằm ở khu vực sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng sở hữu khả năng kết nối tới trọng tâm TPHCM duyệt y các con đường bự Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, tới đây còn sở hữu thêm Metro số một Bến Thành - Suối Tiên.

(Trích: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.